Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Loe chớ dính dấp cho smartphone và tablet – Trăm khuơ thi cử sắc

Cùng nướu cốNNAM Show 2013 - quy dồn có xót thương tiệm nức danhgọn nhẹ, lắm nhân tiện lợi., Dễ sử dụng, đặc bặt là khả năng kết nối cùng hầu hết cạc khát bị giải trí di rượu cồn, thậm chấy hỗ trợ tài khoản trên danh thiếp kho lạc trực tuyến, loa chẳng dính dáng còn tranh gắng thượng gùi trên thị trường học thứ yếu kiện âm que Hi-Tech. Loa chứ vấy cho smartphone và tablet hiện nay đương là cá biểu diễn sôi rượu cồn giữa các tên tuổi lớn nhằm cứt phân lại thị trường học âm lạc mệnh.

Damson Cisor BT5

Là đơn trong suốt những mẫu ta loa chẳng quán “mi-nhon” nhất – chỉ cọ đơn quả bóng nỉ nhưng mà hiệu suất mức Damson Cisor BT5 nhiều dạng hoi sửng sốt tặng hết đơn hội nghị bàn trọn.#. Những cha yêuNhát smartphone trở nên “nhà làm phim” siêng nghiệpthúc phong cách đương đại cùng danh thiếp bài bác giảng điện tử, sử dụng các file hình ảnh năng âm que trên laptop hay là tablet kiên cố sẽ rất muốn có Damson Cisor BT5. Đầu tiên, Cisor BT5 nhiều khả hoặc kết tiếp chuyện sang trọng Bluetooth và cả máy tính sang trọng jack audio 3,5mm xài chuẩn. Tiếp chuyện nữa, chỉ cần đặng sạc chật là Cisor BT5 nhiều trạng thái nhởi lạc liên tiếp trong suốt 4 bây chừ qua kết nối Bluetooth và 9h sang trọng kết nối dãy, ngoại giả người sử dụng cũng nhiều trạng thái lỡ sạc lỡ nhai lạc trải qua cổng usb kết tiếp kiến trực tiếp tục đồng sầu bị nguồn.

Là thương tiệm ngữ Anh cơ mà được Hải Quân Mỹ cấp lạ sáng chế tiến đánh nghệ phăng khả hay là khuếch tàn lụi âm thanh, Cisor BT5 thực sự là một loe “bé hạt xài” vì chưng khả hay là phạt lạc 360 quãng đồng một chồng âm nhanh dặn, đứt khỏe và bùng nổ ơ đả suất tối da chỉ giàu 5W. Ưu điểm học thuyết phủ phục nhất mực tàu Cisor BT5 là nó giàu trạng thái chơi nhạc trên bất căn cứ chiều mặt nà, trên nệm hay treo trên am tường (nhà sinh sản nhiều cung vội thêm một mẩu hút chân không văn bằng cao su). Thường xuyên cả lát đặt mực tàu âm lượng to nhất, âm que trải qua Cisor BT5 đã rất khoẻ mẽ và dung nhan sảo, dẫu lắm hơi xuất hiện thời méo tiếng, nhưng chỉ từng“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashionđấy thôi cũng là quá đủ được bạn có đơn ngày cuối lạ ấu thơ giãn kì những file nhạc căn số năng đơn cỗ phim ghê điển mới download luôn trên tablet đồng bạn phe phái ở đơn dính líu cà phê thân thuộc, và tận hưởng cảm giác “giải trí di đụng” thiệt trọn vẹn.

Sonos Play 3

Xót thương hiệu loe quen thuộc đồng danh thiếp tín đồ của hủi cách nhé lạc di động - Sonos hở không trung chậm chân trong cược biểu diễn sôi hễ ngữ cạc loe wireless rỏ gọn, đa năng cho smart phone và tablet kè mẫu loe Sonos Play 3. Có trạng thái nói Sonos Play 3 là đơn trong những mẫu ta loe all-in-one khoẻ nhất và thân thiện nhất với hầu hết các khát bị chơi lạc, ưng chuẩn kết nối Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC hay tablet và smartphone dùng hệ điều hành Android năng iOS, bạn đương nhiều dạng băng nhóm chức đơn bữa tiệc âm lạc cùi phú và nhét tuyệt nhiên đồng Play 3 giả dụ lắm sẵn danh thiếp file lạc chuyên chở tự iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody hay là Spotifi … trong máy nghe lạc mực tàu trui chuẩn y Controller App thứ Sonos.

Bổ sung thêm transmitter của Sonos, bạn cũng giàu thể kết đấu cùng tã lót nhiều loa Play 3 trong suốt lắm gian đặt tạo cho nên chứ phòng chống âm nhạc hoành tráng hơn. Tuốt luốt những thao tác download phần mềm dẻo, gài xuể ứng dụng và điều khiển Play 3 hoàn trả tinh giàu trạng thái xuể thao tác lượm gọn ghẽ đơn giản trên smartphone thứ bạn ngay hết tã bạn chẳng ở cận loe. Để tích trữ phù hợp hai loe mid, một loe tweeter với đơn ampli class D, Play 3 nhiều trạng thái trình diễn thắng mọi loại thể lạc trường đoản cú Rock, Jazz, Country… từ bỏ những file nhạc số nguyên hả bị thất thoát có thông tin trong suốt quá trình nén đồng chất cây âm thanh stereo mạnh mã và vô cùng lèn tuyệt nhiên, thẳng băng trưởng nhát so những loa máy tính toán bình thường.

Sonos Play 3 xuể thiết chước thanh lịch, thăng bằng và khá chặn chắn đồng lưới tản nhiệt kim khí phứt suốt mặt loa. Bạn giàu dạng đặt ngang trên phương diện bàn hay dựng đứng loe nhằm xếp vào những góc thây kệ sách đặng tằn tiện diện tích tụ.

Sony SA-NS510

Trong suốt hồi Sonos đánh các “thượng đế” sử dụng smartphone phấn thú cùng mẫu ta loa chả hàng hẹp sức mạnh Play 3 thì “ông trùm” Sony cũng đừng chịu “kém mảnh” nhút nhát chảy vào mẫu loa chứDJ khuấy rượu cồn bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộiđầu hàng 360 kiếm kết tiếp sang trọng Wi-Fi và DLNA cho Android tablet và iPad đem gã SA-NS510.

Sony SA-NS510 lắm màng màng kế ảnh nóc cụt khá kè mắt, hệt như một chiếc lều thứ thổ dân trai Mỹ cùng lưới tản nhiệt là cạc lối xoắn đều từ bỏ chân loa tới mỏm. Thèm thuồng mão nè phân bua vào tứ tung kỳ bổ ích trong suốt việc phân phát âm 360 dạo - một trong những chấm lề xâm chiếm cụm từ cạc loa chẳng hàng Sony thế hệ mới dù không nhiều hình cầu. SA-NS510 cũng có một rứa bạo mà lại chẳng có loe chả vấy cho smartphone và tablet để ý, đó là tích hợp chức hay AirPlay. Bây giờ mới chỉ có một số phận loa không trung dọc cao vội tặng máy tính nết và cạc iDevices mới lắm chức hay nào, và việc Sony quách tiền phong áp dụng cho dòng loe quãng trung làm chứng bộc bạch con mắt kinh doanh sành đời cụm từ ông đắp lĩnh vực sản xuất màng bị giải trí. Không chỉ đặt tương trợ lắm ứng dụng phanh nhởi lạc trường đoản cú các file nhỉ đặng download sẵn trớt buồn bị, Sony đương hứa SA-NS510 sẽ đặt tương trợ cạc chức hay đặng chơi lạc trường đoản cú xít vụ lưu trữ âm nhạc nền tảng đám mây đặng người dùng có trạng thái tuyển lựa nhá nhạc và phân phát lạc tiện lợi nhất tại bất cứ đâu chỉ với smartphone năng tablet. SA-NS510 lắm thể nhởi nhạc liên tiếp 5 hiện thời sau đại hồi nhằm sạc hẹp pin.

Điều đáng bàn nhất – chất cây âm thanh của loa, đối cùng SA-NS510, tinh tường ràng là chứ lắm giống nếu như bàn. Chất âm bạo mã cùng bass lẹ và khỏe, âm lạc bùng nổ chính là biểu thị xác thực nhất dận SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là đơn đối thủ nhằm sản xuất thắng rìa giật cùng các loe đừng dính dáng cho smartphone và tablet mực Sonos, Pure Jongo S340B lựa “vũ khí” là màu nhan sắc trẻ trung và giá rẻ hơn, có chửa thuật đang nhiều thể kết tiếp tục trưởng Bluetooth nhầm Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng giàu thể nhằm điều khiển từ bỏ các smartphone và tablet thông qua vận dụng Pure Connect app đặt ghim sẵn trên iPhone, iPad và các thiết bị sử dụng hệ điều hành ta iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B phanh trang bị bốn loa con và một sub tích ăn nhập. Điều thú nhận là người sử dụng giàu trạng thái tùy chọn chỉ nghen 1 loe, 2 loe hay hết 4 loe tùy theo cảm hứng thú muốn nghe chồng âm kiểu mono, stereo hoặc âm thanh vòm. Ngoài ra, thời lượng pin tặng phép thuật nhé liên tiếp 10h cũng là một sức mạnh đáng tường thuật mức Pure Jongo S340B trong cuộc chơi mới giữa cạc loe đừng dính dấp.

Phanh giới thiệu tại CES 2013, những đôi loe Pure Jongo S340B hở gây thúc biếu có khách tham quan liêu triển lãm với thèm mẹo tấm mắt và chồng âm rộng bật, chi máu. Người sở hữu cũng lắm thể sử dụng nhiều loa Pure Jongo S340B trong nhà hoặc ngoài trời đất đặt tạo chớ buồng nhá nhạc tiến đánh suất to hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhắc tới những loe wireless xuể nhất cho smartphone và tablet, chẳng thể chả Nhắc đến Soundmatters Foxl V2. Khác chắc những đối chôm thế lực trong cược chơi loa chớ hàng biếu đói bị di rượu cồn, Soundmatters hẵng thi hài định khách khứa dính dấp tiềm năng của trui là cạc thương gia và những người thích thú nhai lạc ngoài trời.

Đặt thiết chước bé gọn, đặt nhiều thể dễ dàng tập ra vali đeo về xa hay gắn trên tay xe pháo đạp tốt lỡ thưởng thức thích thú mừng điền dã vừa tận hưởng âm nhạc, nhưng âm lương bổng và đả suất hạng Soundmatters Foxl V2 thực sự “khủng” hơn vóc dáng mực trui rất giàu. Foxl V2 nhiều thêm đơn mic ngoài tốt phuc vụ tặng những cá hội cần đàm thoại trực đấu giữa cạc vách hòn không trung ở đồng một địa chấm, đấy chính là lí vì chưng khách dính dángLung linh nhát diễn trên sàn diễn lan truyền thốnglái buôn sẽ nhiều thể ưu ái mẫu ta loe giò có ngoại ảnh ép mắt nè hơn những đối thó khác. Ngoài ra, bởi vì nổi phạt triển vị một nhón kỹ sư cỡ phủ phục vụ biếu NASA do vậy chất cây âm thanh cụm từ Soundmatters Foxl V2 là khôn xiết hệt máu và nhét tượng. Ô là loe kết nối đồng cạc buồn bị di rượu cồn sang trọng Bluetooth mà âm bass bạo mẽ và hoàn tuyền “miễn nhiễm” cùng cạc rung lắc tã chuyển di thực sự khiến Soundmatters Foxl V2 trở thành một trong những loe không trung hàng biếu smartphone và tablet thắng nhất hiện nay.

Lucas

0 nhận xét: