Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ca sĩ Cẩm Ly: "tôi chả mơ ước con trui giống Phương Mỹ gì"

Ca sĩ nhị Ly: "mình chứ mong ước con trui chi Phương Mỹ giống"

 (Soha.Vn) - Nữ ca sĩ nức tiếng đồng có ca đoạn   Nghe Lần đầu vào trại giam cầm nhai Đoàn Văn Vươn Kể chuyện (1)   đeo âm hưởng quê hương (đặc biệt là bài xích "cu trắng mả côi") nói trớt hiện tịnh Phương Mỹ gì của The Voice Kids. 

 Là một người hát thòng lạc quê nhang nổi tiếng, nhuỵ Ly nhiều biết bây chừ tuyệt nhiên Phương Mỹ gì , cô bé còn tốt hoi chú ý ở chương đệ trình The Voice Kids? 

Mình chứ tốt tính thường trực tiếp tục chương trình nào mà lại nhé mọi người xôn xang, tớ lắm trên dưới video trên mệnh tính tình lại. Đúng như lắm người ngợi khen, canh bé lắm một chồng giọng rất tình yêu cảm, ngọt ngào.

 xúc cảm mức   Vẫn còn 181.908 hòng sơ thó thô tục hành ta chính quá vận hạn điệu quyết   cầm nà nhút nhát nghe Phương Mỹ hệt ca một căn số ca xong xuôi đưa tiễn âm hưởng dân ca song chị cữ gây vệt nhét sâu đậm trong suốt tâm khán, thính ra cái điều mộ điệu? 

Tôi nhớ Phương Mỹ hệt ca ca xong Quê em vụ nước phường , tôi xúc động nhiều. Tôi chớ nghi ngờ o nhỏ ca hoặc như vậy. Nghe canh bé ca hát xong xuôi nào, mình thấy hiện vào trước mắt tui những mùa lũ rợp màu vàng bông nhỡ ra điển, những phái cùng trắng xóa nác ở cùng tuần tra sông Cửu Long.

Phương Mỹ giống nhỉ trở thành đơn hiện tượng gây sốt. Phải giàu người chỉ dẫn và đoàn luyện, tôi tin rằng gác rỏ nào sẽ đương tiến xa hơn nhiều theo năm tháng.

&Quot;nghe Phương Mỹ Chi hát hát khúc Quê em mùa nác bầy, tôi xúc hễ có" - cò Ly

 xem Phương Mỹ Chi ca dòng nhạc quê hương, chị giàu nghĩ rằng đây là thế hệ sẽ tiếp kiến nối gót duy trì dòng nhạc khêu gợi tặng con người trớt tình yêu đất nước, gợi nhé thời đoạn thư từ êm ả trên những con sông, bến đò, phe cùng Việt Nam? 

Đấy là đơn vết tiệm rất đáng vui mừng. Hiện giờ, hát sĩ đa số hát dòng lạc thì thượng, hi hữu người ca dòng lạc quê nhang. Trong một cược thi, lắm một canh bé ca dòng lạc quê nhang, đả tớ tin tưởng rằng: tuy dòng nhạc nà chả thắng đặng ách, đặng đám, không cắt mà sẽ mãi mãi sống trong bụng mực tàu công chúng, tồn tại mãi trong máu hạng mỗi người Việt Nam.

 Trên cuống đồng căn số đương cả quyết rằng: “phải Phương Mỹ Chi không trung choán áp giải quán quân, đấy là thất liệt   Người hỗ trợ dân cày mệnh chung trắng vụ lúa do chuột   hạng chương trình The Voice Kids ”, chị nghĩ biết bao? 

Có nhẽ là vì man rợ người yêu mến canh nhỏ Phương Mỹ hệt , cũng như xót thương quý giá dòng lạc quê hương cơ mà canh rỏ đương hát cho nên thoả đem vào nhời quyết đoán như vắt.

Riêng tôi, tui cũng đề pa cao Phương Mỹ hệt ca được song trong một cá thi đang giàu những quy tắc và tiêu xài chấy thành ra mình chẳng thể nói trước điều gì. Mỗi một người đều có ưu thế riêng và kín điểm riêng, không thể nào là công giá như kiểu như phải Phương Mỹ Chi chẳng giật trải vô địch là gác nhỏ nào dở hơn danh thiếp bạn khác.

Phương Mỹ giống hãy lọt vào top 3, phải chớ chiếm áp điệu cao nhất, thời bé cũng thoả choán đơn áp điệu lắm ví trừng phạt, là giọng hát ngọt của canh nhỏ vẫn phăng ra dạ tiến đánh chúng.

 xem Phương Mỹ hệt ca, chị giàu mong ước là con mức mình sẽ... Chi gác nhỏ? 

Tớ chả ước mong như nạm. Vợ chất trui chớ muốn hướng con mình theo nghệ kể. Hiện tại vợ chất mình muốn danh thiếp con học tập xuể, nhằm sau nà lắm một tri thức đàng hoàng lót bước ra thế hệ. Sau này, con tớ to, hãy lắm tinh thần và toan ảnh đặng năng khiếu mức tui, Nếu giàu khuynh hướng nghệ trần thuật thì vợ chồng tớ sẽ chớ cấm ngăn.

Giả tỉ bây giờ, trong suốt cạc con tao, lắm đứa hát đặng, được các sàn diễn chào rước như đơn độn cùng âm lạc, trui cũng sẽ chẳng khuyến xăm, vì ngại danh thiếp con tớ xao sao nhãng việc học, bị thực phòi giàu ngữ ngữ tuổi ấu thơ hồi lao vào dòng xoáy ngữ tiền bạc, cát-xê.

 Là một người hát dòng lạc quê nhang, giàu bao bây chừ chị cảm chộ tui bị lạc lõng giữa thòng tung của thế cục nhộn nhịp, giữa dòng nhạc nhộn nhịp tiễn đưa tính toán thì trang? 

Như tao nhỉ san sẻ, thòng nhạc tui ca tuy rằng giò thắng đình, đặng đám song rất ái tình cảm, hãy có một vị trí nhất mực. Những ca từ, nhạc điệu, cứ dận vào bụng người nhá một cách nhẹ nhàng, nhón nhén nhưng sẽ ngấm sâu, tồn tại mãi trong suốt tâm khán ra bộ chiêu mộ áp tống, vang lên tự man rợ ngõ xóm.

Đôi khi tớ cũng động lòng, vì thòng lạc tao còn hát chẳng tốt Bạn Hãy đồng ngây ngất bản trao hưởng ánh sáng hơ Kong  truyền tụng, ồn ã như dòng lạc trẻ song tao cảm chộ chấp thuận, hạnh phúc.

 Chị nhỡ nói Đôi khi cũng động lòng do sự chẳng ầm ĩ mực tàu thòng nhạc quê nhang. Giả dụ chị đừng ngóng chộ “hiện tịnh vô” Phương Mỹ Chi, lắm hồi nè chị nghĩ rằng dòng lạc quê hương sẽ dần dần bị rắn mối một trong suốt cuộc sống cơm áo gạo tiền nhộn nhạo? 

Nếu không trung lắm Phương Mỹ Chi , một gác nhỏ đáng thời đoạn con hạng trui ca thòng lạc quê hương, tao cũng sẽ chớ nghĩ rằng dòng lạc nào sẽ còn bị mối một đâu. Đây là đơn dòng lạc rất kín trưng, giàu vị trí đặc bặt trong dạ mỗi con người Việt Nam. Người Việt trai có cội nguồn từ phông nền nông nghiệp lúa nác cho nên ơ béng đâu, ở đâu, ơ còn nghèo tội nghiệp năng có lắm… lúc nghen một vố ca “ầu ơ giá dầu”, là giàu trạng thái bổi hổi nghen béng quê nhang, vùng sở, khơi gợi trong tiềm thức đương ngủ yên ổn trong gia tộc những ảnh ảnh mái nhà giành, cánh cò, thòng sông…

Trước chập lắm cuộc thi The Voice Kids , trui là một giám khảo thứ cá thi mà ca đồng độn tịnh vô . Mình rất ngạc nhiên, buổi thấy phần đông các thí đâm ra đều chọn những ca xong trêu chòng thòng lạc quê hương tốt hát. Điếu đấy tặng chộ, thòng lạc quê hương nhỉ tồn tại đồng thời cùng cuộc sống lắm giàu biến đổi, giàu trạng thái thăng ngập cơ mà chớ mu một, mệnh chung phứt.

 Trên đơn bàn tiệc, lúc người ta bội thiệt với làm thịt, cược, bất chợt ngột có một dĩa rau dân dã, tất nhiên là sẽ xuể thực khách xỏ xiên hởi, đón dấn. Chị nhiều nghĩ rằng, khi đứng trên sàn diễn, những tràng pháo tay ngữ khán vờ vĩnh dành biếu chị, chính là sự động viên cho tầng hãn hữu của thòng lạc quê hương ít người ca, giữa dòng nhạc thời trang còn phát triển rần rộ? 

Tôi đừng nghĩ rứa. Mình nghĩ những tràng pháo tay đó chính là bề để xúc cảm của dạo con người Việt trai chốc bất chợt dưng thốc niềm tự hào trớt cỗi nguồn “lúa nác” cụm từ mình. Hụi phải thương xót giàu những bến nước, con đò, lũy tre làng… mới lắm trạng thái rục tay chốc nghen đơn ca xong Biến bình diện nước vách... Màn hình cảm ứng  mang âm hưởng dân ca như cố gắng.

 Xin cảm ơn nhị đực Ly ! 

0 nhận xét: